Home    FGC Life, Tin tức  TẤT NIÊN CUỐI NĂM 2019

TẤT NIÊN CUỐI NĂM 2019

Năm 2019 sắp qua đi, một năm mới với những dự định mới lại về trên mọi nơi trong cả nước. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, tối ngày 17/01/2020, Công ty CP Giải pháp Công nghệ FGC đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên, gala gặp nhau cuối năm trong không khí ấm áp và sôi động. Buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên (CNBV) trong Công ty cùng với gia đình của mình, đặc biệt là sự có mặt của thầy Quốc Anh và thầy Xuân Sang đến từ Viện Kỹ thuật và Công nghệ – Trường ĐH Vinh cùng tham dự buổi tiệc.
Buổi tất niên là dịp để toàn thể CBNV trong Công ty nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành của Ban Lãnh đạo tới toàn thể CBNV Công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển chung của Fgc Techlution.
Chúc cho các CBNV của Công ty FGC một năm mới đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để cùng sát cánh đưa Fgc Techlution vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai ?

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đại diện công ty trao giải thưởng cho người đội chiến thẳng game giải trí Công ty trao quà cho tập thể nhân viên và lì xì các em nhỏ Ban lãnh đạo công ty chụp hình cùng với khách mời đến từ trường Đại học Vinh Tập thể công ty chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể khách mời tham gia buổi tiệc 

  • Chia sẻ:

Bài viết liên quan

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁC THÀNH VIÊN FGC TECHLUTION THÁNG 4

Tạm biệt những ngày tháng Giêng, tháng 2 tháng 3. Tháng 4 về mang theo một chút nắng đầu Hè và... Xem thêm

ĐÀO TẠO NỘI BỘ FGC TECHLUTION

Nhằm mục đích cùng giúp nhau thăng tiến trong công việc, vững chắc kiến thức hiện tại và cập nhật những... Xem thêm

LỄ KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FGC

Vào ngày 07/03/2020, Công ty CP Giải pháp Công nghệ FGC (FGC Techlution) đã tổ chức bữa tiệc đặc biệt kỷ... Xem thêm

hotline 0942 55 57 57